วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

Honda มือสอง | รถมือ 2

             รถใช้แล้วหรือรถมือสองนั้น ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับผู้ที่มีงบประมาณในการซื้อจำกัดหรือผู้ที่ชื่นชอบรถรุ่นเก่าๆ สำหรับวันนี้เรามีรถใช้แล้วรุ่นที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมมาฝากกัน

            - Honda civic 3 Doors ถือเป็น Honda มือสอง ที่นิยมกันอย่างมาก และราคาไม่ตกสักเท่าไร จึงทำให้หลายคนซื้อมาขับแล้วก็ขายต่อไป เหมือนกับการเช่าขับเท่านั้น

            - Toyota MR 2 เอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ด้วยเครื่องยนต์วางกลางขนาด 2 ลิตร กับขุมพลัง 3S แถมรูปทรงยังคล้ายๆ สปอร์ตคาร์ชั้นนำอย่าง Ferrari ทำให้นิยมกันอย่างมาก โดยเฉพาะในต่างประเทศ

            - Nissan Cefiro A31 แม้จะไม่ใช่รถซิ่งแต่ก็เป็นรถยนต์ที่ราคาไม่ตก ด้วยเหตุผลที่วัยรุ่นนิยมนำไปวางเครื่อง เพิ่มความแรง แถมระบบช่วงล่างยังสามารถยกมาจากสปอร์ตคาร์ชั้นนำอย่าง Nissan Skyline ได้ งบไม่มากแต่สามารถสร้างรถสปอร์ตคาร์ในคราบรถบ้านได้อย่างไม่ยากเย็น

            - Subaru Impreza GC8 ถือเป็นหนึ่งในรถที่น่าจับจองเป็นเจ้าของโดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่คือรถที่สามารถพัฒนาเป็นสปอร์ตแรลลี่ได้ไม่ยาก ถึงรูปร่างอาจจะดูเก่า แต่ด้วยเอกลักษณ์ต่างๆ จึงทำให้ยังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน

            - BMW E36 โฉมนกแก้ว รถยุโรปที่หลายคนเรียกกันว่า “บีเอ็มนกแก้ว” ถ้าซื้อแล้วนำมาตกแต่งกันดีๆ อาจขายได้ในราคาสูงเกือบ 4 แสนบาทเลยทีเดียว นับเป็นรถที่ห้ามพลาดสำหรับคนรักรถยุโรป